ผิดมั้ยที่แอบแซ่บกับเพื่อนพ่อ พี่ชาติ ของพี่แกใหญ่ยาว หนูเคยเห็นตั้งแต่เด็กๆ จนสู่วัยผสมพันธุ์ หนูเลยลองอม หลังจากโดนเย็ด หนูก็ยอมเป็นเมียพี่แกบ่อยๆ

พี่ชาติคือเพื่อนของพ่อที่สนิทกันมากๆ ชอบมากินนอนอยู่บ้านพ่อของหนูประจำ ตั้งแต่หนูจำความได้ก็เห็นพี่ชายแแวะเวียนมาตลอด และตอนเด็กๆหนูยังเคยเห็นควยพี่ชาติ ที่แอบพาผู้หญิงมาเย็ดในห้องหนู หนูแกล้งหลับ เพื่อแอบดูพี่ชาติเย็ด พี่ชาติเป็นคนที่เย็ดเก่งของใหญ่ และแล้ววันนี้หนูก็ พร้อมจะผสมพันธุ์กับพี่ชาติแล้ว แอบเย็ดกันห้องหนูโดยที่ไม่มีใครรู้ ได้อมควยพี่ชาติ ของจริงมันใหญ่ยาวคับปากหนูมาก หนูชอบอมควยสุด จนพี่ชาติบอกว่าพอก่อน น้ำจะแตก และจากนั้นพี่ชาติก็สอดควยพี่แกเข้ารูหีหนู โดนควยพี่ชาตอครั้งแรก บอกเลยหนูเจ็บหีมากๆ ของพี่แกใหญ่ยาว พี่แกแช่ควยไว้ จนรูของหนูมันขยาย หลังจากนั้นพี่ชาติก็ค่อยกระแทกเอ็นแกเข้าจิ๋มหนูเป็นจังหวะ หลังจากที่โดนพี่ชาติเย็ด หนูก็แอบมาเป็นเมียพี่ชาติบ่อยๆ เพราะพี่ชาติบอกชอบน้ำหีหนู และหนูก็ชอบน้ำควยพี่ชาติมาก

คลิปหนังที่เกี่ยวข้อง

คลิปหนังล่าสุด

น้องเอาพี่เมียน้องเย็ดหีรุ่นพี่เย็ดหีรุ่นน้องพระสักลายเต็มตัวเย็ดสาวเกาหลีกระหรี่ไทยJordi xxxไทยเย็ดกันผู้สาวไทยลูกนายพลบังคับอมควย