เจอดาวโป๊มาใช้บริการ หนุ่มแก๊ปคาร์ ขอลองเย็ดจะเหมือนในทีวีมั้ย ยอมให้เย็ดบนรถ เย็ดสด แตกใส่ปาก ก็หล่อของใหญ่ สาวๆยอมให้เย็ดแบบไม่มีเงื่อนไข

หนุ่มหล่อมาขับแก๊ปคาร์ โคตรจะโชคดีมาเจอลูกค้าสาวเป็นดาวโป๊ที่ตัวเองเป็นFC ชอบผลงานของเธอมาก เธอขึ้นรถมาก็บอกเลยว่าชอบดูผลงานของเธอสุดๆ ดูทุกคลิปเลยครับ ตอนแรกก็เขินๆ ดาวโป๊สาวสวย ยั่วเย็ด ด้วยการถอดกระโปง อ้าหี เขี่ยหีโชว์บนรถ งานนี้ทำเอาหนุ่มแก๊ปถึงของขึ้น ดาราหนังโป๊คนโปรดมาอ้อนให้เย็ดหี ขนาดนี้ เป็นผมเองก็ไม่พลาดหรอ สงสัยจะชอบที่หนุ่มคนนี้หล่อ เลยยอมอ้าหีให้เย็ด กลับหีของเธอสวย กลีบอวบกว่าในทีวีชะอีก เอานิ้วยัดเข้าไป เปิดทางให้รูขยาย เป็นงานนี้ว้า จากนั้นก็เอาไข่สั่นยัดหี โดนเข้าไปครางสั้น น้ำหีเยิ้ม หีน่ากระแทกสุดๆไปเลย หนุ่มหล่อ เงี่ยนควยแข็งงัดควยออกมา ใหญ่ยาวแบบนี้ ดาวโป๊ชอบมากๆ ค่อยๆเอาควยยัดเข้ารูแล้วกระแทกเย็ดหีบนรถ เปลี่ยนท่าโก่งหีกระแทกใส่ไม่ยั่ง น้ำแตกงัดควย มาแตกใส่ปาก น้ำขาวๆเต็มปากเลยครับ

คลิปหนังที่เกี่ยวข้อง

คลิปหนังล่าสุด

หนังไทยอิโรติกNet Idol xxเย็ดหีนักเรียนไทยภารโรงเย็ดนักเรียนหนังเกย์ญี่ปุ่นค่าย HUNKซ้อนกล้องสาวเรียลไซส์ถ่ายคลิปเย็ดเพื่อนข่มขืนญี่ปุ่นหีสวย ขาวใสไร้ขนนักเต้นบัลเล่ต์xxx เกาหลี